Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Ưu điểm phòng tắm đứng kính cường lực hà nội

Phòng tắm kính đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình hiện nay, Với phòng tắm kính cường lực bạn sẽ có một không gian phòng tắm hiện đại, cao cấp và đặc biệt sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm thông thoáng hơn.
Licoglass đơn vị chuyên thiết kế thi công về kính cường lực uy tín, chất lượng nhất với mẫu mã đa dạng, hiện đại nhất.

Các thiết kế phòng tắm kính nổi bật:

Với độ bền cao, chịu lực tốt và tận dụng hết tối đa ánh sáng cho mọi không gian thì phòng tắm đứng kính cửa lực đã trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều hạng mục của ngôi nhà.
Với thiết kế phòng tắm đứng kính của lực thường là sử dụng vách tắm kính. Vách tắm kính được sử dụng cho mọi phòng tắm, mọi không gian với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật.


Ưu điểm phòng tắm đứng kính cường lực Hà Nội

Phòng tắm kính cường lực có cấu tạo:

  • Phòng tắm kính làm bằng chất liệu kính với độ an toàn cao, loại kính khi bị vỡ sẽ không rơi ra từng mảnh sắc mà vẫn kết dính tại chỗ và không làm thương tích cho người sử dụng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời .
  • Kính cường lực có độ dày 10mm-12mm, tùy thuộc vào diện tích của phòng tắm.
  • Bản lề inox 304 hoạc đồng mạ Chrome 180 độ, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.
  • Silicone chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với sàn tường.
  • Chọn lựa những phụ kiện vách kính phòng tắm tiêu chuẩn sẽ làm cho các phòng được dựng đứng chắc chắn, ổn định, khi đóng mở không gây tiếng động và không bị han gỉ.
Ưu điểm phòng tắm đứng kính cường lực HÀ NỘI 01

Phòng tắm đứng kính cường lực có 2 loại kiểu mở: 

  • Phòng tắm kính cửa trượt:
Với thiết kế của trượt sẽ tiết kiệm không gian , nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kĩnh đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính của trượt luôn là lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.
  • Phòng tắm kính cửa mở quay: 
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian phòng tắm để thiết kế những căn phòng tắm vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi khi mà có cửa quay 90 độ, 180 độ,…
Ngoài ra, phòng tắm đứng kính cường lực có những đặc điểm nối bật: tính an toàn cao, tính cách âm tối đa, tính cản tia tử ngoại và tiết kiệm năng lượng, tính bảo vệ, tính thẩm mỹ.
Đối với phòng tắm đứng kính cường lực bạn hãy đến Licoglass thì bạn thỏa thích lựa chọn cho gia đình bạn những kiểu dáng phòng tắm chất lượng nhất, đẹp nhất và đặc biệt phù hợp với không gian nhà bạn nhất.
Nguồn: Ưu điểm phòng tắm đứng kính cường lực Hà Nội 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét