Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Mang đến sự tươi mới với phòng tắm kính giá rẻ

Sự xuất hiện của phong tắm kính đã mang đến làn gió mới cho không gian ngôi nhà. Hãy cùng LICOGLASS mang đến sự tươi mới và ấn tượng với phòng tắm kính giá rẻ.
Trong thời gian gần đây  phòng tắm kính là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong nhiều gia đình. Sử dụng phòng tắm kính là một vách ngăn bằng kính cường lực giúp nước không bắn ra phía ngoài. Nó giúp cho sàn nhà vệ sinh nhà bạn luôn khô giáo, thoáng đãng. Đặc biệt vào mùa đông, phòng tắm kính giúp chúng ta đi tất vào nhà vệ sinh mà không sợ ướt, hay  bẩn. Lựa chọn phòng tắm kính còn làm tăng lên sự hiện đại sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mang đến sự tươi mới với phòng tắm kính giá rẻ

Mang đến sự tươi mới với phòng tắm kính giá rẻ

Hiện nay, phòng  tắm kính đang là sự lựa chọn tối ưu và sử dụng phổ biến cho không gian phòng tắm bởi đây là sản phẩm hoàn hảo mang đến một không gian vô cùng thông thoáng, sạch sẽ với phong cách mới phù hợp cho nhiều công trình hiện đại ngày nay như khu chung cư, nhà phố, nhà liền kề hay khách sạn. Sản phẩm phòng tắm kính mang đến sự tin tưởng và hài lòng cho đông đảo gia chủ. Đây là cách để bạn biến phòng tắm trở thành thiên đường đầy thoáng mát và chúng có tác dụng không che khuất  tầm nhìn, tạo nên cảm giác khoáng đạt cho một không gian phòng tắm thật tuyệt vời.

Mang đến sự tươi mới với phòng tắm kính giá rẻ


Phòng tắm kính cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn bởi sản phẩm này không chỉ tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng, tạo nên không gian sạch sẽ mà nó còn là sản phẩm rất bền và chứa đựng sự hữu ích. Được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến và hiện đại, với chất liệu từ kính cường lực  phòng tắm kính có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt.
Phòng tắm với sự cố định làm tăng thêm vẻ đẹp cho toàn bộ tổng thể kiến trúc không gian ngôi nhà tạo nên phong cáchthật mới lạ, độc đáo đặc biệt là phù hợp với nội thất hiện đại ngày nay. Phòng tắm được lắp vách tắm kính trong suốt sẽ mang đến một không gian rộng rãi và vô cùng hoàn hảo cho phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, là vách kính tắm còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông giúp gió không thể lùa vào khu vực phòng tắm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Phòng tắm kính giá rẻ với những ưu điểm hoàn hảo sẽ mang lại cho người tiêu dùng với những trải nghiệm thật bất ngờ, thú vị và tuyệt vời bởi vậy sản phẩm luôn thực sự làm hài lòng người sử dụng.
MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN LIÊN HỆ KỸ THUẬT 
Showroom kính LICOGLASS: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Tòa tháp B - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 
Website: http://phongtamkinhmh.blogspot.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét