Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Chất liệu và phụ kiện nào tạo nên phòng tắm vách kính?

Việc lựa chọn chất liệu và phụ kiện để tạo nên phòng tắm kính đóng vai trò rất quan trọng vì đây là 2 yếu tố chính quyết định chất lượng sản phẩm. Chất liệu kính và các phụ kiện không đảm bảo, không được sản xuất đúng tiêu chuẩn sẽ không thể tạo nên các mẫu phòng tắm vách kính đẹp, bền, an toàn khi sử dụng.

Trong những năm gần đây, phòng tắm vách kính đang ngày càng được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn nhiều hơn. Những ứng dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống của con người là không thể kể hết. Vừa giúp gia chủ cảm thấy thật sự thoải mái khi bước vào không gian phòng tắm bắt mắt, lại thật sự tận hưởng trọn vẹn cuộc sống này với những giây phút vệ sinh cá nhân thoải mái mà còn không phải mất nhiều thời gian lau chùi vệ sinh phòng tắm, cũng không lo mỗi khi tắm giặt nước sẽ tràn ra gây ướt sàn hay lo kính dễ vỡ…, phòng tắm kính quả là sự lựa chọn thông minh dành cho các hộ gia đình và nhiều công trình khác mà bạn không nên bỏ qua.

Chất liệu và phụ kiện nào tạo nên phòng tắm vách kính

Dù trên thực tế rất nhiều người có nhu cầu muốn lắp đặt phòng tắm vách kính nhưng lại băn khoăn không biết chất liệu và phụ kiện nào được coi là đảm bảo đạt chất lượng để tạo nên sản phẩm này. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp 1 vài thông tin giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về vấn đề này.
Kính và các phụ kiện đi kèm là 2 thành phần chính để tạo nên các mẫu phòng tắm kính. Trong đó, kính được sử dụng thường là kính cường lực an toàn, rất khó vỡ vì khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn và khi họa hoằn có vỡ cũng không hề tạo thành những mảnh kính sắc nhọn nên không gây sát thương cho người dùng. Bên cạnh đó, loại kính này còn giảm thiểu những ảnh hưởng của tia cực tím từ ánh sáng mặt trời nên thích hợp ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Chất liệu và phụ kiện nào tạo nên phòng tắm vách kính 01

Cùng với kính cường lực, phụ kiện (bao gồm: Bản lề, tay nắm, định vị và 1 số phụ kiện khác) là 1 phần không thể thiều nhằm đảm bảo cho sự hoạt động lâu dài, êm ái, bền bỉ của vách kính phòng tắm. Vì vậy nó đòi hỏi phải là dạng phụ kiện chính hãng, đảm bảo được làm từ đồng mạ crome và thép không gỉ. Hãy lựa chọn các phụ kiện này tại các cơ sở tin cậy để hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Cùng với việc chọn lựa chất liệu kính và phụ kiện chính hãng, 1 yếu tố quan trọng giúp phòng tắm vách kính nhà bạn luôn mới, bền đẹp và có giá trị sử dụng lâu dài là trong quá trình sử dụng thường xuyên làm sạch bề mặt vách, không để các chất làm sạch dính vào tay nắm, khớp nối hay giá đỡ… vì có thể làm han gỉ phụ kiện. Mặt khác, trong quá trình lắp đặt phòng tắm kính cũng cần chú ý các bước lắp đặt đạt chuẩn để phụ kiện và các tấm kính được trùng khít.
Nếu có bất kì vấn đề gì cần biết thêm về vách kính phòng tắm, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686 để được tư vấn cụ thể hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét