Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Thiết kế phòng tắm bằng vách tắm kính cường lực

Phòng tắm được thiết kế bằng việc sử dụng vách tắm kính cường lực ngày này là một xu hướng, Licoglass tư hào là thương hiệu kính chính hãng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
Với nhu cầu về cuộc sống ngày càng được nâng cao hơn thì việc trang trí cho không gian ngôi nhà trở nên hoàn hảo là điều mà ai ai cũng nghĩ tới. Không những chỉ trang trí với những không gian chính trong ngôi nhà mà cả những không gian phụ như phòng tắm, phòng bếp cũng cần được thiết kế một cách kỹ lưỡng. Từ xưa thì con người đã biết thiết kế những vách ngăn đơn giản để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cá nhân. Cho đến nay cùng với sự phát triển của xã hội thì kính và các sản phẩm làm từ kính như vách kính, tranh kính đã dần trở thành một vật liệu cao cấp để mang đến cho không gian ngôi nhà bạn sự tiện nghi, sang trọng và hiện đại.

phòng tắm kính cường lực

Thiết kế phòng tắm bằng vách tắm kính cường lực

Đó cũng là một câu trả lời thể hiện chất lượng của cuộc sống ngày được được hoàn thiện và nâng cao hơn với những nhu cầu hàng ngày của khách hàng cũng khắt khe hơn. Vậy vách tắm kính cao cấp được sử dụng làm gì và nó có cần thiết hay không? Trước kia số lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm này là không nhiều bởi vì họ chưa hề biết đến công dụng tuyệt vời của nó. Sử dụng vách kính tắm mang đến rất nhiều các tiện ích cho không gian nhà tắm như hạn chế nước bắn ra ngoài, giữ ấm vào mùa động, tạo được sự ngăn cách giữa các khu vực khô và ướt khiến cho nhà tắm luôn được khô ráo, tạo sự liên kết các không gian trong nhà với khu vực nhà tắm mang đến sự sang trọng và tinh tế cho nhà tắm nói riêng và cho tổng thể ngôi nhà nói chung.

thiết kế phòng tắm kính 01

 Vách kính phòng tắm là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi nó mang đến một không gian vô cùng hoàn hảo và đẹp mắt. Thương hiệu kính Licoglass sử dụng kính cường lực kết hợp cùng với các loại phụ kiện vách tắm kính để làm nên một nhà tắm theo đúng sở thích và ý muốn của khách hàng. Chúng tôi đưa ra lời khuyên cho khách hàng nên sử dụng kính cường lực để làm vách tắm kính. Bởi đây là một sản phẩm có độ bền rất cao và chắc chắn nhất. Không những thế nó còn có một số ưu điểm vượt trội khác như chống ồn tốt, làm nới rộng không gian diện tích nhà tắm. Trong thực thế vách tắm kính cường lực sẽ giúp cho phòng tắm của nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Các sản phẩm về kính của Licoglass được sản xuất theo quy trình tiên tiến và hiện đại đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.
MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KỸ THUẬT 
Showroom kính LICOGLASS: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Tòa tháp B - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội 
Hotline: 043.212.1045 
Website: http://phongtamkinhmh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét